หน้าแรก » บทความ » เรียนพิเศษที่บ้านดีอย่างไร ?

เรียนพิเศษที่บ้านดีอย่างไร ?

แชร์หน้านี้ Line

เรียนพิเศษที่บ้านดีอย่างไร ?

 

1. เรียนพิเศษได้ที่บ้าน

น้องๆไม่ต้องเหนื่อยเดินทาง ไม่ต้องออกไปเรียนนอกบ้าน ไม่ต้องเสียเวลารถติด เรียนที่บ้านได้สะดวก สบาย 

 

2.ราคาไม่แพง

สถาบันจุฬาติวเตอร์เดลิเวอรี่ ค่าเรียนพิเศษตัวต่อตัวที่บ้าน เริ่มต้นที่ชั่วโมงละ 200 บาท ราคารวมค่าเอกสาร รวมค่าเดินทาง ข้อดีไม่ต้องชำระเงินก้อนเป็นคอร์ส ชำระเงินเป็นครั้งๆที่เรียน หากครั้งไหนที่น้องๆไม่สะดวกเรียน เนื่องจากติดธุระหรือไม่สบาย ก็สามารถเเจ้งหยุดล่วงหน้าได้ โดยไม่เสียค่าเรียนเเละไม่เสียจำนวนชั่วโมงเหมือนกันเรียนเป็นคอร์ส

 

3.เลือกวันเวลา สถานที่ได้

ผู้เรียนสามารถระบุวันเวลาที่สะดวกเรียนได้ เช่นวันจันทร์ 17.00-19.00 เป็นต้น และสามารถเลือกสถานที่เรียนได้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่คอนโด หรือที่ห้างสรรพสินค้า

 

4.เรียนตัวต่อตัว

เรียนพิเศษที่บ้านเป็นการสอนสด ตัวต่อตัว ย่อมดีกว่าการเรียนเป็นกลุ่มใหญ่ เนื่องจากน้องเเต่ละคนพื้นฐานไม่เท่ากัน การเรียนกลุ่มใหญ่หรือเรียนกับ VDO  ถ้าพื้นฐานอ่อนก็อาจจะตามเพื่อนไม่ทัน เเต่การเรียนตัวต่อตัวให้ผลที่ดีกว่า มีประสิทธิภาพ น้องๆต้องมีผลการเรียนดีขึ้นแน่นอน เพราะติวเตอร์เอาใจใส่ผู้เรียนเป็นพิเศษ ปรับการสอนให้เหมาะสมตามพื้นฐานของน้องผู้เรียน หากผู้เรียนไม่เข้าใจตรงไหน สามารถสอบถามติวเตอร์ได้ทันที

 

5.รับประกัน ไม่พอใจยินดีเปลี่ยนติวเตอร์ได้ฟรี

ในกรณีที่เรียนไปแล้ว หากผู้เรียนรู้สึกว่าสไตล์การสอนของติวเตอร์ที่สถาบันส่งไป ยังไม่ตรงกับความต้องการ สามารถแจ้งสถาบันเพื่อเปลี่ยนติวเตอร์คนใหม่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  ต่างกับการเรียนเป็นคอร์สทั่วไป หากเรียนเเล้วไม่พอใจ ผู้เรียนจะไม่สามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ ต้องทนเรียนจนจบคอร์ส ถ้าหากไม่ทนเรียนจนจบก็ต้องทิ้งเงินค่าคอร์สเรียนที่ชำระไปแล้ว

 

6.ติวเตอร์ดีมีคุณภาพ จากสถาบันชั้นนำ

ศูนย์จุฬาติวเตอร์เดลิเวอรี่เป็นศูนย์รวมติวเตอร์จากทุกสถาบันชั้นนำ เช่น จุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล เกษตรศาสตร์ และสถาบันอื่นๆ มีติวเตอร์ในสังกัดมากกว่า 10,000 คน ติวเตอร์มีประสบการณ์สอนและเชี่ยวชาญในการสอน 

 

7.เจ้าเเรกและอันดับ1 ของวงการสอนพิเศษที่บ้าน

จากประสบการณ์หลายปีที่อยู่ในวงการสอนพิเศษที่บ้าน จุฬาติวเตอร์เดลิเวอรี่เอาใจใส่ในการคัดเลือกติวเตอร์ให้กับนักเรียนทุกเคส เลือกติวเตอร์ที่เหมาะสมและที่ดีที่สุดให้กับผู้เรียน 

 

8.สถาบันมีความน่าเชื่อถือ

 สถาบันจุฬาติวเตอร์เดลิเวอรี่มีความเป็นมืออาชีพ มีผลงานการันตีมากมาย มีประสบการณ์ส่งติวเตอร์สอนพิเศษที่บ้านมากกว่า 7 ปี ผ่านการดูแลลูกค้ามากกว่าหมื่นคนทั้งการสอนตัวต่อตัวตามบ้านในเขตกรุงเทพและปริมณฑล การติวกลุ่มใหญ่ตามโรงเรียนต่างๆทั้งในกรุงเทพเเละต่างจังหวัด การส่งติวเตอร์ให้กับสถาบันกวดวิชาต่างๆ และสถาบันยังมีความน่าเชื่อถือ  ได้รับเชิญออกรายการโทรทัศน์ช่อง 5 รายการฮาร์ดคอข่าว, ช่อง 9 รายการอายุน้อยร้อยล้าน, ลงนิตยสาร sms ชี้ช่องรวย ,และหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

 

 

       

*********************************************

สนใจสอบถามได้ค่ะ 
โทร 090-9875923 
Line: @chulatutordelivery  (มี @ ด้วยนะคะ )
แอดไลน์คลิก  https://line.me/R/ti/p/%40chulatutordelivery
www.chulatutordelivery.com

บทความล่าสุดอื่นๆ

ทำยังไงดี...เมื่อลูกสมาธิสั้น

เคล็ดลับสร้างลูกเก่งขั้นเทพ ใครๆก็ทำได้

5 วิธีแก้ไข เมื่อลูกอ่อนคณิตศาสตร์

เลือกที่เรียนพิเศษอย่างไรให้เหมาะสม ?